Túi nhôm ghép giấy

In túi nhựa không cần trục đồng giá rẻ tại tphcm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bao bì phân bón, thực phẩm, mỹ phẩm, thuốc bảo vệ thực vật… . BAO BÌ QUỐC THỊNH chúng tôi cung cấp ra thị trường nhiều loại túi nhôm không in, túi giấy ghép màng nhôm thích hợp để đựng sản phẩm dạng bột, dạng nước. Hôm nay BAO BÌ QUỐC THỊNH giới thiệu tới khách hàng một giải pháp mới đó là: in túi nhựa không trục đồng.

I. Giới thiệu về in túi nhựa không cần trục.

  • Chất liệu: Túi nhựa không cần trục hay cách gọi khác là túi nhôm không cần trục là túi làm từ màng phức hợp được ghép nhiều lớp OPP/PET/AL/PE. Màng nhựa ghép nhôm có tác dụng bảo vệ sản phẩm khỏi ánh nắng mặt trời, chống thẩm thấu, bảo vệ giữ mùi cho sản phẩm.

Chất liệu túi nhựa không cần trục là một vật liệu ghép mới hoàn thiện các tính năng cải thiện so với những vật liệu cũ. Nhằm đáp ứng các yêu cầu về bao bì hiện nay. Túi nhựa không cần trục có đầy đủ tính chất như: tính cản khí, cản hơi ẩm, chịu nhiệt độ tốt, độ bền, hàn nhiệt tốt…

  • In ấn: Sử dụng phương pháp in offset. In được đầy đủ các màu sắc, hình ảnh, không giới hạn về thiết kế, màu sắc mẫu mã.
  • Cán màng bóng mặt ngoài giúp bảo vệ bề mặt in khỏi trầy xước, dơ bẩn. Ngoài ra màng bóng làm nổi bật sản phẩm, thu hút người mua.
  • Túi ép 3 biên thành phẩm. Khi đóng hàng cho sản phẩm vào chỉ cần hàn nhiệt biên còn lại là xong.

II.  Ưu điểm của túi nhựa không cần trục / túi nhôm không cần trục

  • Với giải pháp túi nhựa không cần trục bạn có thể in với số lượng ít hơn rất nhiều so với túi nhựa dùng trục đồng. Chỉ với số lượng 3.000 túi / 1 lần đặt hàng.
  • Túi nhựa không cần trục là in offset trực tiếp lên màng nhựa (đã xử lý). Không in trên giấy, không cần lớp giấy. Nên không sợ nước làm hư bao bì trong quá trình sản xuất, đóng gói và sử dụng.
  • Giải pháp túi nhựa in offset không cần trục ống đồng. Nên giá thành, chi phí sản xuất giảm rất nhiều so với túi nhôm in trục. Nếu bạn cần thay đổi mẫu mã bạn không cần lo lắng phải bỏ đi nguyên một bộ trục ống đồng mắc tiền. Giải pháp tiết kiệm chi phí cho sản phẩm mới ra thị trường.

Với túi nhựa không cần trục BAO BÌ QUỐC THỊNH sản xuất, giới thiệu tới quý khách hàng là sự kết hợp những ưu điểm của túi nhôm dùng trục và túi giấy ghép màng nhôm. Hạn chế được tất cả những nhược điểm của 2 loại túi trước đây sử dụng.

III. Tại sao nên đặt túi nhựa không cần trục được sản xuất tại BAO BÌ QUỐC THỊNH

  • Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn thiết kế, sản xuất túi phân bón, túi thực phẩm, túi mỹ phẩm, túi thuốc trừ sâu… BAO BÌ QUỐC THỊNH chúng tôi mang đến cho quý khách một dịch vụ tốt nhất, một sản phẩm đảm bảo chất lượng và giao hàng đúng hẹn
  • Bạn muốn in túi nhựa không trục đồng chất lượng mà giá thành hợp lý. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin về số lượng, nội dung thiết kế. Còn lại BAO BÌ QUỐC THỊNH đưa lại cho bạn sản phẩm túi nhựa thu hút khách hàng mà chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn chưa rõ bất kỳ thông tin nào về túi nhựa không cần trục hay túi nhôm không trục . Hãy gọi chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN QUỐC THỊNH

  • Số 7 đường S3, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Hotline: 0984 776 115 – Kinh doanh: 0909 507 105
  • Email: baobiquocthinh@gmail.com
5/5 - (2 bình chọn)
5 Đánh giá 5 (1 Phiếu bầu)

Bài đăng gần đây

Xưởng sản xuất mâm heo quay, khay heo quay, hộp đựng heo quay tại tphcm

Xưởng sản xuất Mâm Heo Quay Quốc Thịnh Nhận đặt hàng mâm heo quay, Khay… Đọc thêm

In hộp giấy Ivory chất lượng, uy tín tại TPHCM

Bao Bì Quốc Thịnh hiện là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản… Đọc thêm

Sản xuất thùng carton tại Cần Thơ

Nhu cầu sử dụng và tìm kiếm cơ sở sản xuất thùng carton tại Cần… Đọc thêm

Sản xuất thùng carton tại TPHCM

Công ty Bao Bì Quốc Thịnh, chúng tôi là một trong những đơn vị có… Đọc thêm

Sản xuất thùng carton tại Đồng Nai

Bao Bì Quốc Thịnh, cơ sở chuyên sản xuất và in thùng carton tại Đồng… Đọc thêm

Sản xuất thùng carton tại Bình Dương

Hiện nay xưởng sản xuất thùng carton tại Bình Dương và khu vực TPHCM uy… Đọc thêm